Các cách chuyển từ video sang live photo

Live photo đang tạo thành trend của các bạn trẻ với các hiệu ứng độc đáo, ấn tượng và vô cùng tiết kiệm dung lượng cho bộ nhớ điện thoại, mọi người đang rất yêu thích chế độ này để thỏa sức sáng tạo. Khi sử dụng tính năng này thì người dùng có thể lưu lại cả âm thanh và giọng nói. Từ bất kỳ một video nào đó bạn cũng có thể tạo ra Live photo một các dễ dàng khi sử dụng tính năng này sẽ giúp bạn lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy cùng khám phá các ứng dụng chuyển từ video sang live photo trong bài viết dưới đây

Chuyển bằng cách sử dụng ứng dụng 

Nói về các ứng dụng chuyển đổi từ video sang Live photo thì có rất nhiều, nhưng ứng dụng dễ sử dụng phù hợp với mọi người, đạt hiệu quả cao thì rất ít. Một ứng dụng được mọi người ưa chuộng hiện nay là intoLive- với thiết kế có giao diện đơn giản, tích hợp đầy đủ các tính năng là các bạn cần có, hổ trợ hiện đại

 

Ứng dụng intoLive chuyển từ video sang Live photo nhanh chóng

Ứng dụng intoLive:

Đây là một ứng dụng miễn phí có mặt trên cả CH Play và App Store với nhiều tính năng vượt trội , cho phép người dùng có những bức ảnh độc đáo  và thú vị. IntoLive có những tính năng nổi bật như:

  • Tính năng tạo Live photo bằng cách quay video trực tiếp trên ứng dụng hoặc có thể sử dụng từ những video có sẵn trong thư viện.

  • Thông qua wifi người dùng có thể tải video hay ảnh gif lên ứng dụng

  • Trong ứng dụng của Live photo có sẵn hơn 30 bộ lọc khác nhau cho phép chỉnh sửa động

  • Hỗ trợ làm hình nền điện thoại bằng Live photo bằng cách tự chỉnh kích cỡ ảnh sao cho phù hợp với kích thước của màn hình. Không chỉ vậy mà ứng dụng còn cung cấp nhiều màu nên khác nhau cho bạn có nhiều sự chọn lựa

  • Cho phép thay đổi các khung ảnh dễ dàng 

  • Hỗ trợ điều chỉnh tốc độ phát video cũng như kích cỡ video.

Với ứng dụng này chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản để tạo ra ảnh động từ video. Để có được Live photo bạn cần thực hiện

  • Sau khi chọn được video mà bạn yêu thích, cắt video thành các phân đoạn bằng cách thu phóng kích thước tùy ý của bạn. 

  • Khi đã cắt được phân đoạn ưng ý, người sử dụng được phép chỉnh sửa cắt ghép, thêm bộ lọc màu, nhãn dán,… để video thêm phần nổi bật và sinh động. 

  • Sau khi có được video đẹp nhất, chọn key photo để chọn ảnh chỉnh và chọn nút Make. Lúc này, ứng dụng sẽ tự động chuyển ảnh động từ video. 

  • Cuối cùng, bạn là Lưu để tải video về điện thoại. 

Chuyển video sang live photo bằng điện thoại vivo

Sau nhiều thời gian nghiên cứu vivo cho ra mắt dòng điện thoại mới với nhiều tính năng V23 5G, chụp ảnh siêu đẹp, công nghệ mới hiện đại nay còn tính hợp thêm tính năng tạo ảnh Live Photo vô cùng độc đáo mới lạ, hỗ trợ người dùng tính sáng tạo Để thu được một video có hiệu ứng ảnh động sắc nét, người dùng nên lựa chọn mẫu điện thoại sở hữu hệ thống camera hiện đại như vivo V23 5G để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với cụm 3 camera của V23 5G

Live photo Với camera selfie kép 50MP kết hợp cùng công nghệ ISOCELL 3.0 và cụm camera sau có độ cảm biến cao lần lượt là 64MP, 8MP,  2MP, người dùng có thể thực hiện chụp ảnh, quay phim với chất lượng rõ nét, chân thực. Đặc biệt hơn, vivo V23 5G còn được tích hợp thuật toán thông minh Al giúp nhận diện được các chi tiết trên khuôn mặt, cùng tính năng Lấy Nét Tự Động Theo Mắt giúp bạn ổn định chất lượng hình ảnh và đảm bảo hình ảnh hiển thị chân thực với từng chi tiết. Với công nghệ  hiện đại, người dùng chỉ cần mở camera lên và chọn chế độ Chụp ảnh động là đã có thể tạo ra những đoạn video, hình ảnh Live photo độc đáo.

 

vivo V23 5G- dòng điện thoại có chức năng tạo ảnh động

Tóm lại dù là ứng dụng hỗ trợ chỉnh ảnh hay là tận dụng các tính năng đã được tích hợp trực tiếp trên điện thoại vivo thì cũng sẽ tạo ra những hiệu ứng vô cùng bắt mắt.Với những chia sẻ ở phía trên hy vọng có thể giúp bạn để chuyển từ video sang Live photo một cách đơn giản nhất. Chúc bạn sẽ thành công, cảm ơn bạn đã đọc bài viết !

 

Recent Posts

3 tiêu chí cần lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ

Trong cuộc sống hiện nay, thói quen vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc dường như đã quá quen thuộc và…

1 year ago

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua tai nghe thể thao

Cuộc sống áp lực, nhu cầu giải trí cũng theo đó mà tăng cao, trong đó có thể dục thể…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có đảm chất lượng không?

Vì là công nghệ còn tương đối mới nên nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng của tai nghe…

1 year ago

Hướng dẫn chọn tai nghe chạy bộ phù hợp

Nghe nhạc giải trí là một nhu cầu giúp giải trí cần thiết đối với tất cả mọi người. Tương…

1 year ago

Khám phá tai nghe truyền âm thanh qua xương dành riêng cho dân thể thao

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn và tìm kiếm chiếc Tai Nghe Truyền Âm Thanh Qua Xương như…

1 year ago

Lựa chọn tai nghe chạy bộ hot nhất hiện nay

Hoạt động chạy bộ thường phải di chuyển nhiều và cường độ lớn nên bạn cần cần lựa chọn những…

1 year ago