Mách bạn những cách selfie đẹp cho nữ giúp ảnh đại diện thêm ngây ngất lòng người

Ở thời đại công nghệ 4.0 bùng nổ, việc sở hữu ảnh đại diện ấn tượng sẽ giúp bạn có thêm thiện cảm của người khác, đồng thời tạo nên một trang cá nhân đẹp mắt, thu hút người xem. Một trong những cách chọn avatar phổ biến và được yêu thích nhất chính là ảnh selfie. Vậy, làm cách nào để khiến bức hình “tự sướng” của bạn thêm đặc sắc, không bị đại trà, thường quy? Hãy để bài viết này mách bạn những cách selfie đẹp cho nữ để trang cá nhân thêm lung linh nhé.

Mách bạn những cách selfie đẹp cho nữ giúp ảnh đại diện thêm ngây ngất lòng người

Chú ý ánh sáng

Nguyên tắc cơ bản gần như bất di bất dịch trong lĩnh vực nhiếp ảnh: chú ý ánh sáng. Nguồn sáng đẹp góp một phần quyết định to lớn vào chất lượng cuối cùng của chất lượng ảnh từ khâu chụp hình đến cả chỉnh sửa. Vậy thế nào là một nguồn sáng đẹp? Ánh sáng có quang phổ càng rộng, lên hình sẽ càng đẹp, màu sắc xung quanh cũng trở nên tươi mát và chân thực hơn. Màu ảnh đẹp từ ban đầu sẽ giúp khâu chỉnh ảnh trở nên rất dễ dàng. Tương tự đối với chụp selfie, có một nguồn sáng đẹp, chỉ cần giơ camera lên, thiên nhiên và ống kính sẽ hợp tác cho ra một thành quả xuất sắc mà các cô nàng không cần bỏ quá nhiều công sức. Nghe có vẻ khó tin, vậy cùng kiểm chứng qua những ví dụ sau đây nhé!

Cười nhẹ dưới nắng cũng giúp bạn sở hữu bức ảnh sống động

Nguồn sáng đẹp giúp bức ảnh rạng rỡ, tươi tắn hơn

Biểu cảm nhắng nhít

Để tránh những bức ảnh tự sướng trở nên nhàm chán chỉ với những góc chụp quen thuộc và nụ cười “công nghiệp” như thường lệ, các bạn nữ có thể biến hóa khuôn mặt trở nên nhắng nhít với nhiều biểu cảm đáng yêu, đa dạng. Điều này vừa góp phần thổi thêm một luồng gió tươi mới vào album tự sướng của các nàng, vừa đốn tim biết bao chàng trai. Đây cũng là một trong những cách đơn giản nhất giúp bạn đa dạng hóa phong cách selfie, không lo nhàm chán.

 Tạo nhiều biểu cảm đáng yêu, nhắng nhít và ghép lại thành một bức ảnh hoàn hảo.

Chống cằm suy tư

Một trong những kiểu tạo dáng đang “nóng phỏng tay” hiện nay – chống tay lên cằm. Có thể nói đây là một vị cứu tinh kịp thời dành cho những cô nàng có khuôn mặt tròn trịa. Bằng cách dùng một tay che bớt gương mặt, diện tích mặt của các nàng sẽ nhỏ được “hack” nhỏ lại, góp phần tạo hiệu ứng cho đường nét khuôn mặt thanh tao và chuẩn v-line hơn. Ngoài ra, kết hợp với chút “diễn xuất” như đưa mắt nhìn xa xăm, bạn sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm về phía người nhìn và giúp bức ảnh thêm phần nghệ thuật nữa đấy.

  Kết hợp với chút diễn xuất như đưa mắt nhìn xa xăm tạo nét suy tư đầy cuốn hút

Chuyên gia selfie vivo V23e

Giả sử bạn có được góc mặt đẹp và nụ cười tỏa nắng, thế nhưng ống kính được sử dụng lại cho ảnh mờ nét, nhiễu hạt, sản phẩm cho ra sẽ khó mà hài lòng một “tín đồ sống ảo” chuyên nghiệp được. Ngành công nghiệp smartphone vẫn liên tục ra mắt những mẫu điện thoại được quảng bá có camera siêu chân thực, giúp bức ảnh muôn phần tự nhiên. Trong đó, sản phẩm mới của vivo sẽ cho bạn trải nghiệm vô cùng thỏa mãn.

vivo V23e với vẻ ngoài sang trọng và màu sắc tươi sáng 

Chiếc smartphone này sở hữu camera trước với độ phân giải lên đến 50MP – độ phân giải cao nhất ngành. Do đó, vivo V23e hứa hẹn đem lại những shoot ảnh rõ nét và chân thực vượt trội. Bên cạnh đó, cảm biến ISOCELL 3.0 cũng được nâng cấp, tăng 8% độ nhạy tạo màu sắc tốt hơn, đẹp và chi tiết hơn. Đồng thời, với một kho tàng bộ lọc những gam màu nịnh mắt nhất, người dùng sẽ không cần phải ngồi hàng giờ đồng hồ để chỉnh màu sắc cho một chiếc ảnh tự sướng nữa.

Bài viết đã tổng hợp những cách selfie đẹp cho nữ mà phái đẹp nào cũng cần bỏ túi để sở hữu bức ảnh đại diện cực xinh. Còn chần chờ gì mà không cầm máy ảnh và tạo dáng ngay nào!

 

Recent Posts

3 tiêu chí cần lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ

Trong cuộc sống hiện nay, thói quen vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc dường như đã quá quen thuộc và…

1 year ago

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua tai nghe thể thao

Cuộc sống áp lực, nhu cầu giải trí cũng theo đó mà tăng cao, trong đó có thể dục thể…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có đảm chất lượng không?

Vì là công nghệ còn tương đối mới nên nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng của tai nghe…

1 year ago

Hướng dẫn chọn tai nghe chạy bộ phù hợp

Nghe nhạc giải trí là một nhu cầu giúp giải trí cần thiết đối với tất cả mọi người. Tương…

1 year ago

Khám phá tai nghe truyền âm thanh qua xương dành riêng cho dân thể thao

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn và tìm kiếm chiếc Tai Nghe Truyền Âm Thanh Qua Xương như…

1 year ago

Lựa chọn tai nghe chạy bộ hot nhất hiện nay

Hoạt động chạy bộ thường phải di chuyển nhiều và cường độ lớn nên bạn cần cần lựa chọn những…

1 year ago