Review tai nghe Shokz – tai nghe truyền âm thanh qua xương

Thương hiệu tai nghe Shokz được biết tới với dòng sản phẩm tai nghe sử dụng công nghệ hiện đại với những tính năng tiên tiến bậc nhất. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng mình review tai nghe truyền âm thanh qua xương thương hiệu Shokz nhé.

Tìm hiểu Tai nghe truyền âm thanh qua xương 

Tai nghe sử dụng công nghệ truyền âm thanh qua xương hay còn được gọi với cái tên Bone-conduction, là thiết bị truyền tải âm thanh qua xương bằng rung động qua xương thái dương, từ đấy truyền thẳng trực tiếp tới tai trong và não thay vì qua không khí như những loại tai nghe thông thường.

Tai nghe truyền âm thanh qua xương Shokz

Thiết bị tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương được đeo ở ngay trên gò má của người dùng, đây cũng là lý do giải thích cho cơ chế hoạt động của sản phẩm. Vị trí này sẽ hỗ trợ sóng âm truyền qua xương thái dương và tới thẳng tai. Công nghệ này xuất hiện từ những năm 1920 và được phát triển với xuất phát từ máy trợ thính.

Review tai nghe thương hiệu Shokz chi tiết

Cùng review chi tiết về dòng tai nghe cao cấp này ngay phía dưới nhé!

Tai nghe Shokz có tốt không?

Shokz là thương hiệu chuyên sản xuất thiết bị điện tử, cụ thể đó là dòng tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương. Thương hiệu này tới từ nước Mỹ và được đánh giá là 1 trong những công ty tiên phong trong việc áp dụng và phân phối ra thị trường dòng tai nghe dẫn truyền qua xương.

Những sản phẩm nổi bật có thể kể tới của hãng như OpenRun, OpenRun Pro, OpenMove,… Các sản phẩm đều nhận được sự đánh giá rất cao từ người sử dụng về chất lượng tai nghe cũng như thiết kế, khẳng định được vị trí của thương hiệu trong lĩnh vực công nghệ này.

Thiết kế và mẫu mã của tai nghe Shokz 

Shokz được đặc biệt chú ý và tỉ mỉ tới từng chi tiết về thiết kế của mỗi sản phẩm. Điểm ấn tượng và trở thành dấu ấn của thương hiệu tai nghe này đó chính là mang đậm phong cách thể thao và hiện đại, thích hợp với mọi môi trường từ vận động viên (ngoài trời ) cho tới dân văn phòng (trong nhà).

 

Shokz đã dùng chất liệu có tính bền cao

Để đáp ứng được mọi yêu cầu khắt khe của người sử dụng trong môi trường thể thao như là bơi lội, chạy bộ hay đạp xe, Shokz đã dùng chất liệu có tính bền cao cũng như mang tới 4 tone màu chủ đạo là đen, xám, đỏ và xanh dương.

Hơn nữa, người sử dụng sẽ cảm thấy vô vùng thoải mái khi đeo tai nghe nhờ vào trọng lượng nhẹ và phần cao su nâng đỡ phía sau. Bên cạnh đấy, khi sử dụng tai nghe, mọi người cũng sẽ không cảm thấy bị cứng nhắc hay ép vào đầu.

Về chất lượng âm thanh

Review tai nghe Shokz có tốt không thì chất lượng âm thanh là điều cần quan tâm nhất. Shokz đã dùng công nghệ Premium Pitch kết hợp với việc tối ưu hoá âm thanh để đem tới cho người sử dụng trải nghiệm chân thật và sống động. Đây chính là công nghệ độc quyền và đã được cấp bằng sáng chế của riêng Shokz.

Ngoài ra, việc trang bị Leak Slayer hoạt động song song cùng với Premium Pitch cũng giúp cho sản phẩm giảm thiểu được việc mất âm thanh tới 50%, điều này chính là điểm cộng của thiết bị này so với các loại tai nghe thông thường.

Hơn nữa, công nghệ bluetooth 5.0 cũng gây ấn tượng mạnh với người sử dụng, đem tới sự thân thiện, dễ dùng và dễ dàng điều khiển dù là khi đi lại, vận động.

Tính năng và cách sử dụng tai nghe Shokz

Tai nghe truyền âm qua xương Shokz áp dụng nút bấm vật lý, điều này đảm bảo cho độ nhạy của nút không bị ảnh hưởng khi vận động trong môi trường nước hay là khi ra mồ hôi. Sản phẩm sở hữu nút đa chức năng nằm trên hộp điều khiển bên trái, có thể tăng giảm âm thanh tích hợp cùng nút nguồn.

Tai nghe truyền âm qua xương Shokz

Hơn nữa, bạn cũng có thể nhấn nút đa chức năng để tạm dừng, tạm phát hay skip tuỳ vào theo tác nhấn 1 lần hay nhấn đúp. Với nút bấm vật lý, bạn sẽ không gặp tình trạng vô tình chạm phải tay và bài hát bị chuyển hay cuộc gọi bị dừng, đây cũng là điểm cộng mà người tiêu dùng dành cho sản phẩm.

Kết luận 

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 mẫu tai nghe sở hữu công nghệ hiện đại, muốn trải nghiệm khả năng tai nghe truyền âm thanh qua xương và đặc biệt là ưa chuộng phong cách thể thao thì đây sẽ là dòng tai nghe bạn không thể bỏ qua.

Recent Posts

3 tiêu chí cần lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ

Trong cuộc sống hiện nay, thói quen vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc dường như đã quá quen thuộc và…

1 year ago

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua tai nghe thể thao

Cuộc sống áp lực, nhu cầu giải trí cũng theo đó mà tăng cao, trong đó có thể dục thể…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có đảm chất lượng không?

Vì là công nghệ còn tương đối mới nên nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng của tai nghe…

1 year ago

Hướng dẫn chọn tai nghe chạy bộ phù hợp

Nghe nhạc giải trí là một nhu cầu giúp giải trí cần thiết đối với tất cả mọi người. Tương…

1 year ago

Khám phá tai nghe truyền âm thanh qua xương dành riêng cho dân thể thao

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn và tìm kiếm chiếc Tai Nghe Truyền Âm Thanh Qua Xương như…

1 year ago

Lựa chọn tai nghe chạy bộ hot nhất hiện nay

Hoạt động chạy bộ thường phải di chuyển nhiều và cường độ lớn nên bạn cần cần lựa chọn những…

1 year ago