Tham khảo ngay 6 ứng dụng làm mượt game cho điện thoại Android

Đối với những game thủ ngày ngày ngồi cày game kiếm tiền, chắc hẳn không thể tránh khỏi tình trạng máy bị giật, lag khi đang chơi game. Ảnh hưởng rất nhiều đến tâm trạng và quá trình chơi game. Có rất nhiều những yếu tố khách quan dẫn đến vấn đề này đó là dung lượng RAM không đủ hay những hệ điều hành trên máy đã cũ. Hãy thử tham khảo 6 ứng dụng làm mượt game dưới đây nhé! Hiệu quả sẽ bất ngờ đó!

1. Ứng dụng UU Game Booster – tăng tốc game nhanh chóng

Có thể nói UU Game Booster là phần mềm nổi bật nhất trong top những phần mềm hỗ trợ cho game và không chỉ có trên điện thoại Android, ứng dụng này còn có cả trên hệ điều hành iOS. Nhìn chung ứng dụng này có dung lượng khá nhẹ và sử dụng được với hầu hết các điện thoại đời cũ. Đặc biệt, cách sử dụng ứng dụng này vô cùng đơn giản. Đầu tiên người dùng cần tải ứng dụng về máy, sau đó chọn mở ứng UU Game Booster. Trong giao diện của UU Game Booster sẽ hiển thị tất cả những game bạn cài trên điện thoại. Các bạn chỉ việc nhấn chọn Booster vào những game mà bạn muốn chơi, ứng dụng sẽ tự động khởi chạy. Và bạn sẽ có những trải nghiệm chơi game nhanh và mượt mà.

2. Ứng dụng làm mượt game Dr. Booster

Dr. Booster là app hỗ trợ tăng tốc độ khi chơi game bằng cách tối ưu hóa phần cứng từ đó tăng tốc cho điện thoại có hệ điều hành Android của bạn. Dr. Booster trên CH Play được người dùng đánh giá là một trong những ứng dụng có khả năng tối ưu tốt nhất (khoảng 50%) trên điện thoại Android.

Ứng dụng làm mượt game Dr. Booster

Ứng dụng này được các game thủ đánh giá cao bởi khả năng tăng hiệu suất của game và giải phóng bộ nhớ thông minh, ít ứng dụng nào có thể làm được. Ngoài ra, điểm ấn tượng của ứng dụng này là ngoài khả năng làm mượt game nó còn hỗ trợ diệt virus trên các thiết bị khác.

3. DU Speed Booster – ứng dụng hỗ trợ chơi game miễn phí

DU Speed Booster là một ứng dụng hỗ trợ chơi game được hàng trăm triệu người tin dùng. Bởi lẽ, ứng dụng DU Speed Booster còn có thể tăng tốc, dọn dẹp các tệp rác và chống virus cực kỳ hiệu quả, giúp mọi trải nghiệm chơi game trên điện thoại của bạn sẽ được mượt mà hơn, không còn bị giật và lag nữa.

Ứng dụng tăng tốc các tác vụ DU Speed Booster

Phần mềm dành riêng cho hệ điều hành Android này có khả năng dọn dẹp sạch các bộ nhớ RAM và tối ưu hóa tốc độ điện thoại bằng cách xóa bỏ các ứng dụng đang chạy nền. DU Speed Booster còn có thể ngừng hoạt động của các ứng dụng tự khởi chạy để tăng tốc và giảm sử dụng bộ nhớ. Đặc biệt hơn là ứng dụng này còn sở hữu tính năng giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Bất kì người dùng nào cũng đều rất thích điều này.

4. Game Booster & Launcher

Đây là một ứng dụng tăng cường trò chơi được đánh giá cao dành cho điện thoại Android. Game Booster & Launcher sẽ chấm dứt việc chạy các ứng dụng kém hữu ích hơn và giải phóng bộ nhớ trước khi bắt đầu trò chơi. Do đó, trò chơi trên điện thoại của bạn sẽ chạy trơn tru hơn.

Cách fix game lag với Game Booster & Launcher

Người dùng chỉ cần chọn game muốn tăng tốc và nhấn vào biểu tượng game để tăng tốc. Khi đó người dùng chỉ cần trải nghiệm những trò chơi yêu thích của mình.

5. Game Booster PerforMax

Game Booster PerforMAX sẽ giúp điện thoại của bạn tăng tốc để có trải nghiệm chơi game tốt hơn. Ứng dụng này chỉ khả dụng trên hệ điều hành Android và hoạt động bằng cách tạm dừng các ứng dụng không cần thiết để có thể dồn tài nguyên cho các ứng dụng khác..

Người dùng chỉ cần chọn trò chơi mà họ muốn chơi thông qua ứng dụng. Cách sử dụng  phần mềm này cũng tương tự như các ứng dụng bên trên .

6. Tăng tốc game với Multi – Turbo trên điện thoại vivo Y50

Multi – Turbo là bản cải tiến của công cụ Dual – Turbo. Multi – Turbo được áp dụng rất nhiều trên các sàn đấu game lớn nhất nhì cả nước bởi khả năng tăng tốc game, chặn các cuộc gọi làm phiền, giảm giật lag,… Hiện này, tính năng này được tích hợp sẵn ở hầu hết các dòng điện thoại vivo, phải kể đến vivo Y50. Đây là dòng smartphone chuyên hỗ trợ chơi game được nhiều game thủ tin dùng. Bên cạnh đó Y50 còn sở hữu lượng pin trâu, bạn có thể chơi game thỏa thích mà không sợ điện thoại bị hết pin giữa chừng.

Trải nghiệm chơi game mượt mà với vivo Y50

Hy vọng những ứng dụng hỗ trợ chơi game trong bài viết này sẽ giúp các game thủ có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi chơi game.

 

Recent Posts

3 tiêu chí cần lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ

Trong cuộc sống hiện nay, thói quen vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc dường như đã quá quen thuộc và…

1 year ago

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua tai nghe thể thao

Cuộc sống áp lực, nhu cầu giải trí cũng theo đó mà tăng cao, trong đó có thể dục thể…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có đảm chất lượng không?

Vì là công nghệ còn tương đối mới nên nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng của tai nghe…

1 year ago

Hướng dẫn chọn tai nghe chạy bộ phù hợp

Nghe nhạc giải trí là một nhu cầu giúp giải trí cần thiết đối với tất cả mọi người. Tương…

1 year ago

Khám phá tai nghe truyền âm thanh qua xương dành riêng cho dân thể thao

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn và tìm kiếm chiếc Tai Nghe Truyền Âm Thanh Qua Xương như…

1 year ago

Lựa chọn tai nghe chạy bộ hot nhất hiện nay

Hoạt động chạy bộ thường phải di chuyển nhiều và cường độ lớn nên bạn cần cần lựa chọn những…

1 year ago