Cách chọn tai nghe thể thao chất lượng mà bạn nên biết

Nghe nhạc giải trí là một nhu cầu thiết yếu và mang lại những lợi ích giải trí thiết thực. Tuy nhiên,, việc lựa chọn tai nghe phù hợp với mục đích sử dụng cũng khá quan trọng. Đặc biệt, đối với những người yêu thích nghe nhạc trong khi tập luyện thể thao thì một chiếc tai nghe chất lượng là rất cần thiết. Lựa chọn các mẫu tai nghe thể thao có thiết kế sáng tạo, đảm bảo âm thanh sống động sẽ giúp nâng cao hiệu quả tập luyện hơn rất nhiều lẫn. Hãy cùng tham khảo cách chọn tai nghe thể thao tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách chọn tai nghe thể thao 

Chọn kiểu tai nghe in-ear đeo vành tai

Cách chọn tai nghe đeo vành tai

Tai nghe in-ear đeo vành tai là một lựa chọn vô cùng hợp lý với những người có sở thích nghe nhạc khi tập luyện, vận động ngoài trời. Mẫu tai nghe này thường không có nhiều khác biệt so với mẫu earbud phổ thông dành cho smartphone. Tuy nhiên, tai nghe được thiết kế với chất liệu vành nhựa hay cao su dẻo giúp cố định phần driver nằm sâu trong tai, đảm bảo không gây khó chịu, thuận tiện trong quá trình tập luyện. Khi sử dụng kiểu tai nghe này, người dùng có thể tha hồ vận động, thưởng thức âm thanh tương tối. Ngoài ra, tai nghe này còn có mức giá phải chăng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. 

Kiểu tai nghe truyền âm thanh qua xương

Tham khảo mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương

Để khắc phục những nhược điểm gây khó chịu như bí, ú hay nhức tai, nhiều người đã tham khảo và lựa chọn mẫu tai nghe truyền âm thanh qua xương thay vì các loại tai nghe thông thường. Tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương là kiểu tai nghe đặt trên gò má người nghe với cách truyền âm thanh đặc biệt qua rung động xương hàm. Kiểu tai nghe này sẽ truyền âm thanh đến thẳng tai trong và bỏ qua tai giữa. Cách truyền động âm thanh kiểu này sẽ giúp tai thoải mái và cảm nhận được những gì đang diễn ra xung quanh để đảm bảo an toàn khi tập luyện. Tai nghe được thiết kế hở tai tạo không gian để người dùng có thể nhận thức được âm thanh bên ngoài một cách rõ nét, tránh được những rủi ro, nguy hiểm có thể xảy ra khi vận động ngoài trời.

>>> Xem thêm: Mách bạn 3 cách chọn tai nghe thể thao ngoài trời

Gợi ý mẫu tai nghe thể thao Shokz OpenRun Pro

Lựa chọn tai nghe thể thao OpenRun Pro

Lựa chọn tai nghe thể thao truyền âm thanh qua xương OpenRun Pro là gợi ý hoàn hảo dành cho những người có sở thích nghe nhạc trong khi tập luyện, vận động ngoài trời. Shokz đã không ngừng nghiên cứu và cho ra mắt nhiều mẫu tai nghe dẫn truyền âm thanh qua xương với chất lượng âm thanh sống động và thiết kế năng động, sáng tạo. 

OpenRun Pro là mẫu tai nghe nổi tiếng của Shokz với thiết kế sáng tạo. Tai nghe hở tai được thiết kế với chất liệu titan nhẹ, chỉ nặng 29gram và có độ bền cao. Dù bạn có đeo tai nghe trong 15 phút đi bộ thì vẫn cảm thấy thoải mái, nhẹ nhàng. 

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng tiện lợi, đảm bảo hoạt động ổn định trong nhiều điều kiện, tai nghe dẫn truyền âm qua xương OpenRun Pro đã thiết kế các nút điều khiển lớn hơn, thân thiện với người dùng. Người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các nút điều khiển lớn hơn, nhạy và dễ bấm để thực hiện các tác vụ cơ bản nhanh chóng. Nhờ đó, bạn có thể điều khiển tai nghe như phát hay tạm dừng nhạc trong lúc đang chạy bộ và đạp xe. 

Chất lượng âm thanh sống động là một điểm cộng của tai nghe dẫn truyền âm qua xương OpenRun Pro. Công nghệ Turbo Pitch thế hệ thứ 9 giúp đảm bảo chất lượng âm trầm mạnh hơn, giúp người dùng thưởng thức âm nhạc sống động và chân thực.

Chọn tai nghe thể thao đồng hành khi tập luyện, vận động ngoài trời sẽ giúp bạn nâng cao hiệu quả tập luyện, mang đến cảm giác thoải mái và nhẹ nhàng hơn so với tai nghe thông thường. Do đó, người dùng nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn tai nghe để sử dụng. Hy vọng, những chia sẻ trong bài viết trên đây sẽ giúp bạn tham khảo được cách chọn tai nghe thể thao tốt nhất để trải nghiệm.

Recent Posts

3 tiêu chí cần lưu ý khi chọn tai nghe chạy bộ

Trong cuộc sống hiện nay, thói quen vừa chạy bộ, vừa nghe nhạc dường như đã quá quen thuộc và…

1 year ago

Những tiêu chí cần lưu ý khi chọn mua tai nghe thể thao

Cuộc sống áp lực, nhu cầu giải trí cũng theo đó mà tăng cao, trong đó có thể dục thể…

1 year ago

Tai nghe truyền âm thanh qua xương có đảm chất lượng không?

Vì là công nghệ còn tương đối mới nên nhiều người vẫn thắc mắc về chất lượng của tai nghe…

1 year ago

Hướng dẫn chọn tai nghe chạy bộ phù hợp

Nghe nhạc giải trí là một nhu cầu giúp giải trí cần thiết đối với tất cả mọi người. Tương…

1 year ago

Khám phá tai nghe truyền âm thanh qua xương dành riêng cho dân thể thao

Bạn đang loay hoay không biết nên chọn và tìm kiếm chiếc Tai Nghe Truyền Âm Thanh Qua Xương như…

1 year ago

Lựa chọn tai nghe chạy bộ hot nhất hiện nay

Hoạt động chạy bộ thường phải di chuyển nhiều và cường độ lớn nên bạn cần cần lựa chọn những…

1 year ago