Máy tính

Top 3 màn hình máy tính chơi game giá rẻ, ấn tượng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình máy tính chơi game chất lượng với mức giá phải chăng thì những dòng màn hình máy tính của Acer sẽ là một trong những gợi ý không thể thiếu cho bạn. Acer là hãng máy tính được nhắc đến nhiều trong cộng đồng game thủ hiện nay với rất nhiều sản phẩm màn hình máy tính để chơi game cho bạn lựa chọn. 

Với mức giá đa dạng, khi đến với Acer bạn sẽ rinh về nhà được một chiếc màn hình máy tính để chơi game chất lượng không hề thua kém dòng sản phẩm chất lượng nào. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn các thông tin cần thiết về những dòng màn hình máy tính chơi game giá rẻ.

Màn hình XB253QGX

Đây là một loại màn hình phẳng có giá tầm trung của Acer. XB253QGX được thiết kế với kích thước màn hình chuẩn phù hợp để chơi game là 25inch. Kích thước này hoàn toàn phù hợp mọi loại game và phù hợp với tiêu chuẩn khi lựa chọn màn hình chơi game.

 XB253QGX là màn hình máy tính chơi game giá rẻ được tìm kiếm nhiều

 XB253QGX là màn hình máy tính chơi game giá rẻ được tìm kiếm nhiều

Màn hình có tần số quét là 240Hz cùng với công nghệ nền IPS Fast Crystal Liquid mới nhất rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% hơn màn hình thường. Với công nghệ tiên tiến hiện đại như vậy, XB253QGX đã loại bỏ hoàn toàn bóng ma trên màn hình đặc biệt là trong những game có chuyển động nhanh.

Ngoài ra, XB253QGX được NVIDIA chứng nhận tương thích G-sync, màn hình đồng bộ hóa tần số quét mang đến trải nghiệm mượt mà hơn bao giờ hết. Tất cả công nghệ 240Hz 0.5ms và tương thích G-sync tạo ra một cỗ máy chiến game mượt mà. 

Khi chơi game thì độ sắc nét và sinh động là điều không thể thiếu vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả của ván game, kết quả của trận đấu. Vì vậy, bạn sẽ không cần phải lo lắng nhiều vì XB253QGX có độ phân giải Full HD, khả năng hiển thị chuẩn 99% dải màu sRGB và đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400, độ sáng 400 nit gấp đôi màn hình bình thường. 

Với độ phân giải như trên, XB253QGX mang đến những khung hình rực rỡ nhưng vẫn chuẩn xác, phù hợp là màn hình gaming và màn hình đồ họa. Có thể nói, XB253QGX xứng đáng là màn hình máy tính chơi game giá rẻ, sự lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ.

Màn hình Nitro VG252QX

Màn hình gaming Nitro VG252QX có kích thước 25inch với tần số quét 240Hz cùng công nghệ tấm nền IPS Fast Crystal Liquid mới nhất rút ngắn thời gian phản hồi hơn 64% hơn màn hình thường, và đạt được 0.5ms Grey-to-Grey (chế độ overdrive). Với những thông số trên giúp loại bỏ hiện tượng bóng ma hoàn toàn mà vẫn đảm bảo độ mãn nhãn từ mọi góc nhìn, đảm bảo những trải nghiệm trong game đều chân thực tới từng chi tiết. Tất cả công nghệ 240Hz 0.5ms và tương thích Gsync tạo ra một cỗ máy chiến game mướt và mượt.

 Chơi game mượt mà với Nitro VG252QX

 Chơi game mượt mà với Nitro VG252QX

VG252QX có độ phân giải Full HD, khả năng hiển thị chuẩn 99% dải màu sRGB và đạt chuẩn hiển thị VESA Display HDR 400, độ sáng 400 nit gấp đôi màn hình bình thường, mang đến những khung hình sặc sỡ nhưng vẫn chuẩn xác và sống động. 

Màn hình Acer ED242

Nếu như bạn không yêu thích màn hình phẳng và có ý định mua một chiếc màn hình cong để chiến game thì màn hình cong Acer ED242 là lựa chọn không thể bỏ qua. Đây là sản phẩm khá là nổi tiếng của Acer với thiết kế hiện đại đậm chất gaming.

ED242 là màn hình cong với chỉ số hoàn hảo 1800R và chân đế hình vòng cung cứng cáp, nhưng không kém phần sang trọng, gọn gàng. Sản phẩm này có hai màu để lựa chọn là đen và trắng, hai màu này phù hợp với tất cả không gian.

 Trải nghiệm chơi game tuyệt vời với màn hình ED242

 Trải nghiệm chơi game tuyệt vời với màn hình ED242

Màn hình ED242 có kích thước màn hình đạt tiêu chí với với màn hình để chơi game là 24 inch và độ phân giải Full HD, chuẩn 84% gam màu NTSC, tương đương 110% sRGB. Độ tương phản tĩnh lên đến 3000:1 mang lại hình ảnh sắc nét và có chiều sâu hơn giúp game thủ như hòa mình vào trò chơi.

Ngoài ra, màn hình ED242QR 75Hz tương thích G-sync loại bỏ hiện tượng xé hình, dừng hình, nhiễu hình, giật hình cho trải nghiệm game trơn tru, chân thực, sống động rõ rệt. Đặc biệt phù hợp với những tựa game chuyển động nhanh như pubg, liên minh huyền thoại, CS… 

Bài viết trên đã cung cấp cho các bạn một số thông tin cần thiết về màn hình máy tính chơi game giá rẻ. Hy vọng thông tin trên sẽ hữu ích và giúp bạn lựa chọn được một chiếc màn hình máy tính chơi game phù hợp.

 

You may also like